Cầu thủ mới đã có được chiêu chói sáng

1 Sức ép đã được đặt lên vai hai đội trước 1 trận đấu rất lớn sau khi đã có thông tin Chelsea lại thắng ở trong vòng đấu này.

Sức ép này thì cũng đã cho hai đội có thể trở nên lớn hơn sau khi mà họ đã có được màn chứng kiến Chelsea đã đánh bại được Stoke City 4-2 ở trong 1 trận đấu đã được diễn ra trước. Man City đã vào trận với sự trở lại của tiền đạo Sergio Aguero sau khi đã dính án treo giò nhưng hàng công của họ thì cũng đã tỏ ra 1 cách thực sự khá mờ nhạt ở trong hiệp 1.
Trận đấu được diễn ra Trong một hiệp đấu đã không còn có được quá nhiều cơ hội để xuất hiện đối với Liverpool và bởi thế mà đã vượt lên để dẫn trước từ rất sớm. Phút thứ 8 của trận đấu thì Adam Lallana đã tạt từ cánh trái và có quả tạt vào đúng tầm Wijnaldum đã bật rất cao đánh đầu tung lưới Man City.
Man City đã tỏ ra có lối chơi đã rất thực sự được cho không sáng sủa lắm ở trong hiệp 1 nhưng ở trong đầu hiệp 2 thì cũng đã có được sự tiến bộ đáng kể. qua đó thì David Silva cũng đã có được một cú cứa lòng đã đi chệch cột dọc và quá đáng tiếc khi ở trong phút 56 và và 4 phút sau De Bruyne cũn đã bỏ phí 1 tình huống qua đó thì đã có được phản công nhanh. 
Nhưng  Liverpool ngay sau đó thì cũng đã bắt đầu siết chặt ở trong phòng ngự bên phần sân nhà và Man City đã gần như không có thể nào tạo thêm được 1 cơ hội nào ở trong khi "The Kop" đã có được rất nhiều lần để tăng tốc khi mà chuyển giao và dù đó thì các đường chuyền cuối của họ cũng đã đều tỏ ra có được độ thiếu chính xác. 4 phút bù giờ hiệp 2 cũng không mang lại cho Man City cơ hội gỡ hòa.

Thắng lớn trước Man City, Liverpool duy trì cách biệt 6 điểm với đội đầu bảng Chelsea và kết thúc năm 2016 một cách đầy tích cực.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét