Đại tiệc ở trong cuộc chiến đấu giữ gengenpressing với tiki-taka

ở Trong thời khắc quan trọng nhất của trong năm đó là tiễn năm 2016 và đón năm mới 2017, thì người hâm mộ cũng đã sẽ được cách thưởng thức ở trong 1 trận cầu đỉnh cao khi mà giữa 2 trường phái thực sự là tấn công hết sức nổi tiếng ở trong thời điểm hiện nay khi mà gengenpressing của Liverpool và tiki-taka của Man City.




Đại tiệc tấn công
Chelsea hiện đang là CLB hiện đang bay cao nhất ở trên BXH với thành tích 12 trận chiến thắng liên tiếp nhưng sẽ không thể nào có thể bỏ qua được 2 đội bóng và qua đó thì xếp ngay sau mà CLB Liverpool và Man City.
ở trong thời khắc đã và đang được chuyển giao ở trong năm cũ 2016 và năm mới 2017 thì rất nhiều người hâm mộ đã có được những ánh mắt nhìn về hướng Anfield và đó là 1 nơi đang hiện được đứng ở trong đội nhì bảng Liverpool và với 1 cách qua đó thì có được 1 lối chơi thực sự được cho tấn công 1 cách rực lửa ở trong lối chơi gengenpressing của HLV Klopp qua đó thì cũng đã có được màn đối đầu với đội xếp thứ 3 đó là Man City với 1 triết lý tiki-taka đã lừng danh làm khuynh đảo thế giới của chiến lược gia Pep Guardiola (0h30, 1/1/2017).
Với việc có được 45 bàn sau khi đã trải qua 18 vòng và Liverpool hiện đang là 1 đội bóng đang sở hữu có được 1 hàng công mạnh nhất tại Premier League từ đầu mùa. Với Các ngôi sao tấn công rất tuyệt vời như Coutinho, Firmino, Mane, Lallana, Origi, Sturridge và hiện đang khiến cho tất cả mọi hàng thủ tại xứ sở sương mù phải khiếp sợ.
Về phía Man City thì với lối chơi tiki-taka của Pep Guardiola dù ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thực sự được hoàn hảo nhưng đó vẫn là 1 triết lý bóng đá đáng được cho là cực kì đáng xem. 39 lần xé lưới đối phương cũng đã giúp  Man xanh hiện đang là đội bóng có được 1 hàng công lợi hại thứ 2 tại Premier League mùa giải năm nay.
Việc  Pep muốn các học trò chơi lối đá tiki-taka  đo là lối chơi cầm bóng nhiều nhất có thể để có thể kiểm soát được thế trận. Với đó là những Fernandinho, Yaya Toure, Silva, Bruyne, Sterling, Nolito thì Pep có được thực sự rất nhiều sự lựa chọn ở trong hàng tiền vệ để duy trì triết lý đã làm nên tên tuổi.
mũi nhọn của Man xanh đó là sát thủ Aguero cũng đã kịp trở lại ở cuộc đại chiến tại Anfield sau khi đã bị dính án treo giò ở trong 4 trận. Ngoài ra thì tiền đạo trẻ Iheanacho hiện đang là người có được 1 hiệu suất ghi bàn cao nhất tại Premier League đó cũng là một phương án dự phòng đáng nể.

Đem so sánh với Chelsea (mới lọt lưới 11 bàn), có thể thấy hàng thủ đã góp công rất nhiều giúp “The Blues” vững chắc ở ngôi đầu bảng với khoảng cách 6 điểm so với nhóm bám đuổi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét