Đoạt bằng được sao 100 triệu euro quyết bán Smalling vì Lindelof

Báo chí Anh hiện đang được đồn thổi và đối với trung vệ Smalling thì hiện đang là người có nguy cơ để có thể rất lớn bằng cách chia tay đội chủ của sân Old Trafford để có thể cập bến được đội Arsenal và qua đó thì cũng cùng dọn đường cho Lindelof tới




Arsenal đang là CLB muốn có được Smalling
ở thời điểm hiện tại thì Mourinho hiện đang là người có được khá nhiều sự lựa chọn ở 1 vị trí đá trung vệ. Việc Eric Bailly hiện cũng đã có được sức khỏe để trở lại và qua đó thì cũng đồng nghĩa với việc Phil Jones và Rojo ngay cả Blind hiện nay cũng sẽ phải rất thực sự được cho là cạnh tranh 1 cách trực tiếp giành cho suất đá chính. Nhưng cũng Vì thế mà Chris Smalling hiện nay  sẽ càng có được rất ít cơ hội được có thể sẽ ra sân hơn bởi anh sẽ  chỉ là 1 sự lựa chọn được ở trong thứ 4 thứ 5 của Mourinho ở thời điểm hiện tại.
Và cũng đã chưa kể sắp tới là ở trong thương vụ Victor Lindelof cũng đã sắp được hoàn tất và qua đó thì cũng sẽ chắc chắn Mourinho và qua đó thì cũng sẽ ưu tiên được sử dụng và qua đó thì cầu thủ này cũng sẽ hơn bất cứ ở trong1 cái tên nào khác.
ở trong ít ngày được diễn ra gần đây thì báo chí xứ sở sương mù cũng đã được đồng loạt và qua đó thì cũng đã đưa tin về việc M.U đã sẵn sàng và chồng lên ở trên con đường bàn đàm phán và số tiền đang có được hiện đang là 38 triệu bảng để có thể đổi lấy được chữ ký giành cho của trung vệ người Thụy Điển. và qua đó thì cũng có nhiều nguồn tin cho rằng Lindelof sẽ khoác tren mình 1 chiếc áo số 2 tại sân Old Trafford.
Có thể sẽ là 1 khả năng Lindelof đã đến MU và chỉ nhằm có thể sẽ khỏa lấp vị trí của Eric Bailly để lại sau khi mà cầu thủ Bờ Biển Ngà này cũng phải trở về ĐTQG để tham dự Can Cup 2017. nhưng trong tay Mourinho đã hiện nay đang quá nhiều trung vệ và ông phải nghĩ đến việc chia tay bớt 1 cầu thủ và Smalling là trường hợp được tính đến.
Bán Depay, MU - Mourinho thay thế bằng SAO Atletico

Jose Mourinho đã công khai nói rằng ông sẽ để cho Memphis Depay được rời MU, và theo một nguồn tin từ Italia, Mourinho thậm chí đã có người thay thế cho cầu thủ chạy cánh đến từ Hà Lan.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét