Ngựa quen đường cũ ruồng rẫy công thần

Real Madrid hiện đang muốn có sự phục vụ của Thibaut Courtois đồng nghĩa với việc "tàn nhẫn" với chính các thủ môn hiện đang có công như Diego Lopez hay Iker Casillas trước đây và kể cả Keylor Navas ở thời điểm bây giờ.




Với 1 Sự quan tâm được cho là hết sức xao sát của Real Madrid với chính thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea và qua đó họ đã có được căn cứ theo logic như: Courtois đã có kinh nghiệm chơi ở La Liga vì đã từng là người gác đền của Atletico, mới 24 tuổi và có thể sẽ dành nhiều năm để chơi cho Real
Trên lý thuyết thì như vậy và Real Madrid lại không thiếu tiền để mua nên họ sẽ sẵn sàng để chi đậm giành cho một thủ môn trẻ như Courtois. Và việc Họ đã không thể nào có thể mua được David De Gea ở trong thời gian cách đây 1 năm thì ở thời điểm hiện tại giờ càng khó mua được. và trong khi Kiko Casilla và Keylor Navas cũng đang tuổi xế tài vì đều đã 30 tuổi. còn Courtois sẽ mang tới cho CLB một giải pháp hợp lý để Real theo đuổi.
Real đã bắt đầu để ý đến Courtois và không phải ở ngay bây giờ mà họ đã để ý từ tận hơn 1 năm trước. Ngay sau khi cũng đã hụt ở trong thương vụ De Gea vì đã dính 1 sự cố máy fax thực sự được cho là hết sức khôi hài, Real cũng đã chính thức lập tức đưa ra lời ngỏ ý tới Courtois và qua đó thì cũng đã gửi tin nhắn đánh điện và qua đó thì đã chúc anh có thể bình phục 1 cách nhanh chóng và qua đó thì khi đó bị chấn thương. Và Real cũng đã chẳng có một chút mất công khi đã gửi fax tới một cựu cầu thủ của Atletico và nếu không phải vì qua đó thì họ cũng sẽ muốn có người đó.
nhưng với việc để muốn được sở hữu thủ thành người Bỉ bởi Real Madrid hiện lại đang tự đưa ra những  khó khăn giành cho mình có được một cách không đâu vào đâu. Và đó thì cũng có Lý do chính là bởi vị trí thủ môn của họ đang được Keylor Navas đảm nhiệm 1 cách thực sự khá ổn.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét