Mourinho không cho Martial có được con đường lui

HLV Jose Mourinho  là người chặn đường để ra đi của tiền đạo Pháp, người đại diện của Martial xác nhận có thể sẽ cập bến Sevilla vào tháng Giêng vì lý do ít được ra sân thi đấu. Martial là 1 cái tên nổi bật nhất ở trong năm trước dưới thời Van Gaal nhưng cũng đã bị mất chiếc áo số 9 về tay Ibrahimovic khi người đàn anh này đến Old Trafford.



Mourinho cũng đã đưa ra lời cảnh báo cho Martial phải tập luyện 1 cách chăm chỉ nếu như muốn giành lại được 1 suất đá chính. và HLV M.U cũng đã chia sẻ: "Chúng tôi hiện cũng đã  có nhiều cầu thủ giỏi ở trong cùng 1 vị trí: Martial, Mata, Mkhitaryan, Rooney. Và qua đó thì Tôi không thể để cho cậu ấy 4, 5, 6 hay 7 trận liên tiếp khi mà các cầu thủ khác cũng đang là người phải chờ đợi một cơ hội.
Tôi cũng sẽ cố gắng làm để cho Anthony có được cơ hội. và Trong thực tế thì có lẽ tôi sẽ là người để cho cậu ấy có được cơ hội tốt nhất và qua đó thì ở trong một số những trận đấu lớn như là gặp Tottenham và Arsenal. Thì Anthony sẽ là một cầu thủ được chơi rất chuyên nghiệp bởi thế nên tôi không lo ngại gì vì cậu ấy sẽ ở đây.
Arsenal đang nhòm ngó bộ đôi của Dortmund
Tin từ The Sun thì Arsenal đang ở trong giai đoạn theo đuổi bộ đôi của đại diện bóng đá Đức đó là Christian Pulisic và Marco Reus. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo của "giáo sư" Wenger nếu như vị chiến lược gia người Pháp này đã để lo ngại vì có thể mất Alexis Sanchez và Mesut Ozil.
hai sao trụ cột ở sân Emirates hiện tại thì vẫn chưa đồng ý để gia hạn hợp đồng và chỉ đồng ý với mức lương 200.000 bảng/tuần. Ozil và Sanchez hiện mới đang được nhận lương 140.000 bảng/tuần và nó sẽ có thời hạn đến hết hè 2018.
Chelsea đang muốn đưa người cũ của MU

Sau khi đã bán Oscar cho CLB Shanghai SIPG với giá 60 triệu bảng thì Antonio Conte sẽ rất dư tiền để có thể tăng cường lực lượng. và cũng theo như Nguồn tin từ Corriere dello Sport cho hay thì "Chicharito" Hernandez hiện đang là 1 mục tiêu thực sự quan trọng mà nhà cầm quân người Italia đang nhắm đến.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét