Một tiền vệ của Mu đã bị bán đứt trong ngày cuối của kì chuyển nhượng

Hôm nay MU đã công bố chính thức bán tiền vệ James Weir cho Hull City với mức phí con số không công bố. James Weir sẽ ký có bản hợp đồng với kì hạn 3 năm với những chú hổ và được kỳ vọng sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng trong những cầu thủ chính thức tại đây.


James Weir sinh ngày 4/8/1995,Anh là một cầu thủ người Anh và trưởng thành tại học viên của lò đào tạo MU từ năm 2008. anh trực thuộc học viện Preston North End nơi mà anh đã được sinh ra của cầu thủ 21 tuổi này.
James Weir từng là một cầu thủ được đánh giá khá cao trong màu áo đội U23 MU. Mùa giải năm ngoái anh có màn ra mắt giải đội 1 trong màu áo Quỷ Đỏ dưới thời HLV Van Gaal, và khi vào sân với chiến thắng 3-2 trước Arsenal vào ngày 28 tháng 2 năm 2016. Anh được tung vào sân để thay thế cho Ander Herrera vào những phút bù giờ của trận đấu.

James Weir cũng là cầu thủ của đội U16, U18 và U19 của đất nước Anh năm 2012. Nhưng năm nay 21 tuổi thì James Weir không thể hiện và khẳng định được vị trí của mình tại đội 1 của Man Utd và phải ra đi.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét