Samir Nasri đã lộ tương lai của mình

Ở những ngày cuối của kỳ của thị trường chuyển nhượng Hè 2016, CLB Manchester City đã chọn được nơi cập bến mới cho tiền vệ người Pháp Samir Nasri. Thông tin tiền vệ tài hoa này của bóng đá Pháp đã cập bến đội bóng Sevilla của Tây Ban Nha theo bản hợp đồng dạng cho mượn.


Man City và Sevilla đã có được những thỏa thuận về việc Nasri sẽ tới và thi đấu tại giải La Liga ở mùa giải 2016/17.với hợp đồng cũng đi kèm theo điều khoản nhà vô địch Europa League có thể mua đứt ngôi sao này vào cuối mùa giải.
Có được sự phục vụ của Nasri được đánh giá là vô cùng cần thiết và cấp bách với đội chủ sân Sanchez Pizjuan bởi họ đã mất đi 2 tiền vệ tấn công là Ever Banega khi chuyển tới Inter Milan và Yevhen Konoplyanka chuyển tới Schalke 04 trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nasri với năng lực, tài năng và kinh nghiệm chinh chiến của mình hoàn toàn có thể khỏa lấp hoàn hảo những lỗ trống mà Sevilla đang có.

Không chỉ cho mượn đi Samir Nasri CLB thành Man xanh còn cho mượn 2 ngôi sao khác là thủ môn Joe Hart được chuyển tới Torino và tiền đạo Wilfried Bony tới Stoke City. Đây đều là những người thừa trong kế hoạch dưới thời Pep Guardiola và việc cho mượn họ sẽ hạn chế được phần nào quỹ lương đang ngày một phình to của đội bóng.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét