Ngôi sao người đức đã được Arsenal bán đi

Theo tin mới nhất cho hay Arsenal đã để tiền vệ trẻ Serge Gnabry ra đi khỏi CLB sang chơi cho Werder Bremen với mức giá không được công bố. Đây rõ ràng là một tin khá bất ngờ với những cổ động viên của chủ sân Emirates bởi trước đó, tin đồn Pháo thủ chỉ muốn gửi gắm cầu thủ này tới các đội bóng khác theo dạng cho mượn.


Sự mất đi tiền vệ Gnabry cũng khiến rất nhiều CĐV Arsenal tỏ ra buồn tủi bởi anh đã có một kỳ Thế vận hội thành công khi cùng ĐT Olympic Đức đi vào tới trận Chung kết. Tại Rio 2016 vừa qua anh là 1 trong 2 cầu thủ dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 6 bàn thắng, góp phần đưa U23 Đức thẳng tiến tới trận chung kết của thế vận hội.
Với việc Arsenal đang có rất nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng, nên cơ hội ra sân của Gnabry là quá nhỏ bé và Pháo thủ đã gật đầu để anh trở lại quê hương để chơi và khoác áo Werder Bremen. Trước đó đã có nguồn tin chia sẻ Bayern Munich đã có được ưu thế trong cuộc đua có được Gnabry nhưng cuối cùng đội chủ sân Weserstadion mới là người có được anh.

Cá nhân Gnabry cũng tỏ ra khá vui vẻ và chấp nhận khi được trở về quê nhà thi đấu. Sau khi nói lời từ dã Arsenal, tài năng này đã có những tâm sự về đội bóng Đức.“Tôi tới Bremen để có cơ hội chơi bóng và ra sân thường xuyên hơn. Tôi muốn mình lớn hơn trưởng thành hơn và có thể giúp gì đó cho đội bóng”, Serge Gnabry dãi bày.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét