Hai mục tiêu lớn của MU trong phiên trợ sắp tới

Hiện tại báo chí Anh đã tiết lộ thông tin hàng đầu khi tiết lộ Man Utd đang ngắm tới 2 siêu sao của thế giới trong phiên chợ sắp tới.


Hôm nay hiện Phiên chợ hè 2016 đã dừng và khép lại, Man Utd đã thành công khi có được 4 thương vụ 4 tân binh mới rất chất lượng gồm Mkhiraryan, Bailly, Zlatan Ibrahimovic và cầu thủ đắt nhất thế giới Paul Pogba. Hiện trong số này tiền vệ người Pháp đã trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới trong  tay Mourinho và ở CLB Man Utd khi có con số 105 triệu euro.con số đó đã vượt qua Greth Bale và Cris Ronaldo.
Hiện HLV người Bồ rất hài lòng với các tân binh chất lượng trong tay mình, nhưng với tham vọng muốn bá chủ châu Âu thì ông đã không ngừng và dừng lại thay vào đó tiếp tục ngắm tới các siêu sao trong phiên chợ sắp tới. theo như những gì mà tờ tin Dailly đã tiết lộ thì đội chủ sân của Old tranfford vẫn đang có một con bài ngắm tới đó là Gareth Bale của dải ngân hà và họ có thể sẽ đàm phán để có được chữ kí của ngôi sao này trong những phiên chợ tới. nhưng chắc Man Utd sẽ không dễ dàng gì cho tiền vệ chạy cánh hay nhất thế giới này khi phong độ của anh đang rất bừng sáng và Real đang muốn có thêm bản hợp đồng mới cho Bale để giữ chân cầu thủ này với bản hợp đồng với mức lương khủng kèm theo đó sẽ là bản hợp đồng với điều khoản phá vỡ hợp đồng cao ngất ngưởng cho tiền vệ cánh này.
Theo tờ Bleacher Report thì CLB Quỷ đỏ không chỉ ngắm tới Bale là mục tiêu duy nhất của CLB trong mùa chuyển nhượng tới mà CLB còn đang ngắm tới một tiền đạo tài năng khác cũng rất chất lượng trẻ trung nhiệt huyết đó là Antoine Griezmann bên Atlentico Madrid của La Liga. Thông tin này không phải mới mẻ khi Mu rất muốn có được chân sút người Pháp này từ rất lâu rồi. Hiện anh đang là chân sút số 1 của CLB Atlentico Madrid.
Thời gian qua tiền đạo người Pháp đã đưa ra lời khen ngợi và có cánh với CLB. Điều này cũng có thể nói lên động thái khi anh đang hướng tới Man Utd. Đồng thời hiện nay anh cũng bày tỏ sự thất vọng của mình tại Atlentico khi CLB có sự khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ và thậm trí là tệ hại. bởi vậy Atlentico có thể sẽ mất Griezmann.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét