Hiện Mourinho đang muốn ngắm tới hàng khủng thay thế cho Rooney

Hiện tại người đặc biệt đang tìm người có thể gánh vác được trọng trách cho thủ quân Wayne Rooney trong tương lai.


Hiện tại nhiều nguồn tin của các tờ tin trên đất sứ sở Anh cho hay khi đã tiết lộ rằng Mourinho tân HLV của Man Utd đang muốn và ngắm tới tiền đạo người Pháp người có thể thay thế xứng đáng vị trí cảu thủ quân Rooney tại sân Nhà hát của những giấc mơ. Hiện nhà cầm quân người Bồ  quyết tâm đưa bằng được chân sút tài năng Antoine Griezmann về Old Traffford vào phiên chợ chuyển nhượng tới.
Hiện tiền đạo người Pháp đang mới chỉ 25 tuổi và đang là tay săn bàn hàng đầu Châu Âu với những mùa giải gần đây. Anh có được tổng 57 bàn thắng với 107 ra sân tại các đấu trường mà CLB Atlentico chơi.
Với ấn tượng mà tiền đạo hào hoa này làm được và thể hiện được thì BLĐ và Người đặc biệt CLB của Quỷ đỏ đang có ý định chiêu Mộ Griezmann về tới Nước Anh chơi tại đấu trường Ngoại Hạng Anh.
Hiện nay giới chuyên môn Anh cũng đã phân tích khi Mu muốn có được thương vụ này. Theo đuổi chân sút trẻ người Pháp này sẽ còn phải rất dài bởi hiện Griezmann vẫn chưa muốn rời Atlentico, anh vẫn đang lựa chọn và theo vào kế hoạch toan tính đầy tham vọng mà người thầy đang dẫn dắt CLB của mình HLV Diego Simeon.

Nhưng hiện nay khi Mourinho đến với thành Man thì tiếng nói của ông tại đây rất lớn và ông hoàn toàn có thể chinh phục được chân sút số 1 của Atlentico. Với một tiền đạo trẻ và tài năng như Grizmann thì danh hiệu là một cái gì đó rất cần thiết, song hiện ở Atlentico anh khó có thể làm được điều mong muốn đó.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét