Tottenham đang tính hốt vụ ngôi sao của Man Utd

Morgan Schneiderlin cập bến Man United vào mùa Hè năm ngoái từ Southampton với mức giá 24 triệu bảng. Dù cập bến Old Trafford với mức giá khá cao nhưng cho tới giờ, Schneiderlin vẫn chưa giành được suất thi đấu chính thức trong đội hình HLV Mourinho.


Ở mùa giải năm ngoái tiền vệ người Pháp đã thi đấu 19 trận tại ngoại hạng anh mùa này và ghi được duy nhất có được 1 bàn thắng. Dù không nằm trong danh sách những người cần thanh lý ra đi của Mourinho trong kế hoạch của mình nhưng Schneiderlin cũng rất khó có được một suất đá chính thường xuyên ở CLB bởi MU hiện đang có rất nhiều tiền vệ trung tâm đẳng cấp như Pogba, Carrick, Fellaini, Herrera…
Nhìn ra được cái vấn đề mà Schneiderlin đang vướng phải, Tottenham đã lập tức nhảy vào tiếp cận và đưa ra lời đề nghị tới anh. HLV Mauricio Pochettino đánh giá khá cao về tài năng cũng như kỹ thuật của Schneiderlin khi có khoảng thời gian làm việc với nhau.
Một thông tin cũng liên quan đến chuyển nhượng tại Man Utd là Báo giới Anh cho biết MU đã từ chối lời đề nghị mượn Matteo Darmian của Inter Milan. Nguyên nhân là bởi HLV Jose Mourinho muốn giữ hậu vệ người Italia lại như một phương án dự phòng cho hàng phòng ngự.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét