Mu tính phá kỷ lục chuyển nhượng của chính cầu thủ tân binh của mình

Pogba vẫn đang giữ kỷ lục chuyển nhượng cầu thủ có mức chuyển nhượng cao nhất thế giới nhưng có thể trong những phiên chợ chuyển nhượng sắp tới có thể sẽ phá vỡ kỉ lục của Pogba mà anh đang giữ.


Hiện nay có rất nhiều thông tin tại xứ sở sương mù đã lên tiếng về thương vụ tiền đạo trẻ Antoine Griezmann đang được CLB thành Manchester để ý tới. Tiền đạo người pháp sở hữu lối chơi đầy linh hoạt thông minh và tốc độ. Với sự khéo léo của mình thì bất cứ HLV nào cũng muốn chính bởi vậy không ngạc nhiên khi chân sút người Pháp được HLV Mourinho thèm khát.
Tờ The Sun của Anh một tờ tin tức uy tín và tin cậy cho biết thêm, nếu để thuyết phục Atlentico Madrid để Griezmann ra đi. HLV người Bồ đã và đang đàm phán với BLĐ CLB Man Utd để duyệt số tiền lớn nhất từ trước đến nay cho một thương vụ chuyển nhượng. Hiện số tiền chưa được biết nhưng mức giá mà CLB thành Man đưa ra chắc chắn sẽ cao hơn số tiền 89 triệu bảng mà mức giá kỷ lục của CLB vừa đưa ra cho mùa hè vừa qua dành cho Pogba, chính là tân binh của CLB mà vừa được CLB mua về với mức giá chuyển nhượng cao nhất thế giới từ trước đến giờ.
Với động thái rất vui mừng là tiền đạo người Pháp cũng đã dành nhiều lời khen tới CLB giàu thành tích đội chủ sân Old Tranfford. Cầu thủ này đã từng chia sẻ:”Pogba đến với Manchester Unitrd đó là một điều tuyệt với với cậu ấy. ở đó có Mourinho, họ sẽ tạo lên một trang sử mới”.
Hiện ở tại mùa giả qua tiền đạo của CLB Atlentico Madrid đã có được tổng cộng 57 bàn thắng trong 107 ra sân trong mọi đấu trường. Phong độ tuyệt vời hơn nữa khi ở Euro 2016 trên sân nhà, anh đã cùng đội tuyển Pháp vào tới chung kết và dành được giải Vua phá lưới của kì Euro với tổng số 6 bàn thắng và anh đã lọt vào top 3 cầu đủ được đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu. Với độ tuổi 25 thì không nhiều cầu thủ nào có thể làm được điều này. Và anh đang là điểm sáng của bóng đá thế giới.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét