Những pha lật kèo kinh điển trong những cuối ngày chuyển nhượng

Trong đợt chuyển nhượng hè năm nay thì 2 CLB Jeventus và Everton là 2 CLB đáng thương.


Như đã có thông tin vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng thì sau thương vụ bán tiền vệ tài năng Paul Pogba cho Man Utd CLB đã tìm được thay thế cho Pogba là cầu thủ Axel Witsel. Chính HLV Zenit cũng đã thừa nhận chuyện này. Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị nghiêm túc từ Everton cho thương vụ Axel Witsel, nhưng anh đã chối từ. nhưng hiện tại anh còn 2 ngày cho sự thống nhất bản hợp đồng cá nhân của mình với Juventus. Juventus cũng phải đưa ra những lời đề nghị thích hợp đến với chúng tôi.
Cùng với ngày này cầu thủ người Bỉ đã được BLĐ đội tuyển quốc gia đã cho rời trại tập trung để đến CLB mới làm thủ tục kiểm tra y tế tại thành Turin. ở đây anh đã phải chờ 13 tiếng đồng hồ trong một khách sạn.
Tưởng rằng mọi chuyện đã đạt được thỏa thuận xong xuôi và CLB Juventus sẽ kí hợp đồng thì tại phút chót của thương vụ , Zenit lại lật mặt khi không tìm được một vị trí xứng đáng thay thế cho chỗ trống mà Witsel để lại.
Tờ Sky Italia cho biết CLB Zenit đã đàm phán chiêu mộ tiền vệ Andreas Samaris từ Benfica nhưng không hoàn tất trước kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. bởi thế nên mới có chuyện lật mặt từ HLV Mircea Lucescu với Juventus thương vụ Witsel.
Không chỉ có Juventus bị đau đớn mà trong đó còn có Everton khi CLB bị Tottenham hớt tay thương vụ tiền vệ người Pháp Moussa Sissoko khi anh cập bến đội bóng chú gà trống với mức phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu bảng.
Nhưng rất ít người biết khi CLB Everton đã nhày vào cuộc giải thoát cầu thủ này khỏi CLB Newcastle. Khi lúc đầu CLB Tottenham chỉ đưa ra mức giá 16 triệu bảng cho thương vụ này còn Everton đã quyết tâm chồng đủ số tiền 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của Sissoko mà Chú chích chòe đưa ra.
Và Newcastle cũng đã để Sissoko đến Everton kiểm tra y tế. CLB còn rất chịu chơi khi thuê một máy bay riêng để cho cầu thủ người pháp này nhưng anh đã không xuất hiện.

HLV Ronald Koeman đã gọi điện cho cầu thủ này nhiều lần nhưng đều ko được tạo nên rất nhiều thất vọng cho cầu thủ. Tottenham đã nhảy vào cuộc đua này một lần nữa và lập tức nhận được sự đồng ý của Sissoko. Trước khi thị trường khép lại khoảng vài phút thì tiền vệ người pháp đã chia sẻ trên dòng công bố của mình rằng anh sẽ thuộc chuyên chế của CLB Tottenham trong 5 năm tới.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét