Chelsea phát nổ 2 bom tấn cuối chợ hè

Vào Mùa đông năm 2011 CLB Chelsea bất ngờ có được cầu thủ trẻ David Luiz từ Benfica với mức giá 25 triệu euro. Và đã gắn bó với CLB 4 năm, sau đó đã bán cầu thủ tài năng này cho PSG với mức giá kỷ lục cho một hậu vệ với giá 50 triệu bảng.


Tưởng chừng mối duyên tình giữa The Blues và Luiz đã kết thúc thì thật bất ngờ khi Chelsea khởi động lại thương vụ và hỏi mua lại ngôi sao Brazil ở ngày cuối của TTCN hè 2016 và nhanh chóng được PSG đồng ý.
CLB Chelsea đã công bố chính thức thông báo đạt được thỏa thuận có được thương vụ chuyển nhượng với nhà ĐKVĐ nước Pháp trong việc đưa David Luiz trở lại London của Anh. Thương vụ này sẽ xong xuôi sau khi ngôi sao 29 tuổi người Brazil chấp nhận các điều khoản cá nhân và vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại chelsea. Theo các nguồn tin khác cho hay 2 bên đã có thể thống nhất được mức phí ở con số 34 triệu bảng.
Daivd Luiz đã một lần cùng CLB Chelsea giành được chức vô địch Champions League lần đầu tiên vào năm 2012. Bởi vậy cầu thủ này vẫn còn tình cảm và duyên nợ với The Blues và với việc anh sẽ trở lại London cũng là vì lý do này, cho dù đội bóng của HLV Antonio Conte không được tham gia Cúp C1 năm 2016/17 sau một mùa giải khó khăn và kém cỏi.

Ngày hôm qua Chelsea cũng chấp nhận BHĐ với hậu vệ cánh Marcos Alonso từ Fiorentina. Mức phí The Blues bỏ ra cho thương vụ này vào khoảng 20 triệu bảng. Hợp đồng này với cầu thủ Tây Ban Nha với Chelsea sẽ có thời gian 5 năm.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét