Chelsea gây bất ngờ mới khi đưa ra lời hỏi mua trung vệ MU

Theo The Sun thì CLB chelsea đang trong những nỗ lực tận cùng để  tìm kiếm trung vệ, Và Chelsea đã ngắm tới Phil Jones của MU. Phương án thương vụ David Luiz đang gặp nhiều cản trở và cầu thủ người Anh sinh năm 1992 sẽ là một con bài thay thế hữu hiệu trong kế hoạch của tân HLV mới.


Trong khi đó tờ Daily Mail cũng đã đưa ra khẳng định rằng CLB MU không có ý định cho mượn Phil Jones. Bởi vậy CLB Chelsea đành phải bỏ ra số tiền để có được trung vệ người Anh, và nhất là với một cầu thủ có tiềm năng và là người bản địa thì đó rõ ràng không phải số tiền nhỏ.
Khoảng vài ngày trước đây thì theo tờ Daily Telegraph của Anhcho rằng CLB Manchester United đã không để cho Phil Jones cập bến Arsenal mùa hè này đó cũng là quyết định quái của HLV trưởng Jose Mourinho. Pháo thủ cũng cho là có quan tâm và ngắm tới Jones nhưng họ sẽ vướng phải cạnh tranh rất căng co đến từ Stoke. Nguyên nhân chính đến vấn đề này là bởi do HLV Mourinho. bởi do ông không muốn tự tay mình dán tiếp tăng cường sức mạnh hàng thủ cho chính đối thủ của mình.
Mặc dù cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với MU không MU lai không có mối thù sâu sắc với Chelsea như là với Arsenal. Mà  HLV Mourinho lại có mối quan hệ khá ổn với The Blues, và điều này cũng có thể là bước ngoặt có thể khiến thương vụ này xảy ra nhanh chóng.

Hiện tại mục tiêu lớn nhất tại thời điểm hiện tại của Chelsea lúc này vẫn là David Luiz. và CLB thành London vẫn đang đưa ra lời đàm phán với PSG về trường hợp thương vụ này. CLB PSG đã từ chối lời đề nghị đưa ra 32 triệu bảng của Chelsea. Thông tin gần nhất thì The Blues đã tăng giá lên 38 triệu bảng.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét